บทความที่ได้รับความนิยม

KTB Leasing รายการผ่อนสินค้ากรุงไทย 2,500 ล้านบาท



ธนาคารกรุงไทยสร้างปรากฏใหม่ ไปช้อป ไปแบงก์ ให้ลูกค้าชื้อสินค้าอุปโภคทั้งเงินสดและเงินผ่อนผ่านสาขาทั่วประเทศ ชูจุดเด่นสินค้าราคาถูกกว่า อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า และผ่อนชำระได้นานกว่า ชี้เป็นธนาคารแรกที่ให้คุณช้อปได้ ตั้งเป้าขยายสินเชื่อเช่าซื้อสินค้าอุปโภคปีนี้   2,500 ล้านบาท

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของธนาคารในการเป็น The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก ที่ต้องการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสุขให้กับลูกค้า ดังนั้นธนาคารจึงให้บริการซื้อสินค้าอุปโภคผ่านสาขาทั้งแบบเงินสดและเงินผ่อน เพื่อเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง ครอบครัว หรือคนที่รัก โดยในระยะแรกมีสินค้าให้เลือกซื้อประมาณ 100 รายการ ครอบคลุมสินค้าทุกประเภทในหมวด Consumer Product ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนตร์ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องออกกำลังกาย ฯลฯ โดยธนาคารจะเพิ่มสินค้าประเภทใหม่ๆที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งในปีนี้ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อธุรกิจเช่าซื้อสินค้าอุปโภคจำนวน 2,500 ล้านบาท

“ลูกค้าที่ซื้อสินค้าอุปโภคต่างๆผ่านธนาคาร นอกจากซื้อสินค้าได้ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดแล้ว ธนาคารยังคิดดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำกว่า โดยอัตราสูงสุดต่ำกว่าบริษัททั่วไปถึง 5% ต่อปี และยังผ่อนชำระได้นานกว่า สินค้าบางชนิดธนาคารให้ผ่อนนานถึง 48 เดือน นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนจัด Promotion สินค้าร่วมกับพันธมิตรตามสาขาต่างๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถไปช้อป ไปแบงก์ได้อย่างแท้จริง”

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ ได้กล่าวต่อไปว่า ในวันแห่งความรัก ธนาคารจะออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับบริการใหม่ของธนาคาร เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสุข การให้รางวัลชีวิตกับตนเองและคนรอบข้างผ่านบริการเช่าซื้อของธนาคารกรุงไทย โดยคุณบอยด์ โกสิยพงษ์ ได้ให้ Concept และให้ วง Crescendo   แต่งเพลงชื่อ “รางวัล” ร้องนำโดยคุณบี วง Crescendo   ค่าย LOVEiS ในภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งเป็นความต่อเนื่องในการทำการตลาดแบบ Music Marketing   หลังจากที่ธนาคารได้ออกหนังโฆษณาบริการ KTB Online คู่กับอัลบั้มชุด “บอยด์-บัณฑิต”   และพิเศษเฉพาะลูกค้าธนาคาร สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มล่าสุดชุด “Reinvented” ของวง Crescendo   ได้ทางบริการ KTB Online ก่อนอัลบั้มวางจำหน่าย

ทางด้าน นายปรีชา ภูขำ ประธานกรรมการบริษัท KTB Leasing ให้สัมภาษณ์ว่า ธนาคารได้ตกแต่งสาขาบางแห่งให้มีมุมโชว์สินค้า ส่วนสาขาที่ไม่ได้จัดแสดงสินค้านั้น ธนาคารมีแค็ตตาล็อกสินค้าให้ลูกค้าเลือกซื้อ ซึ่งธนาคารจะใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 15 นาทีในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ในกรณีที่ลูกค้ามีเอกสารครบ ซึ่งเอกสารหลักๆ ที่ใช้จะเป็นสำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน และเอกสารทางการเงิน เช่น Statement หนังสือรับรองเงินเดือน ส่วนผู้ที่ไม่ได้เป็นลูกค้าธนาคาร และสนใจซื้อสินค้าผ่านสาขาของธนาคาร เพียงเปิดบัญชีที่สาขา ก็สามารถซื้อสินค้าได้   นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งสินค้าให้ถึงบ้าน สินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันให้ และในกรณีที่สินค้าไม่ตรงหรือมีปัญหา มีบริการรับเปลี่ยนอีกด้วย   เป็นปรากฏการณ์ใหม่จริงๆ โดยเราเป็นธนาคารแรกที่ให้คุณมาแบงก์แล้วช้อปได้
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์     โทร. 0-2208-4174-7

บัตรเครดิต (CREDIT CARD) ของธนาคารอื่นๆ ที่มีให้บริการ

 บัตรเครดิต กสิกรไทย วีซ่า|สมัครบัตรกสิกร KBANK Visa    

    -  สมัครบัตรเครดิต กสิกรไทย วีซ่า คลาสสิก KBANK Visa Cassic Card เพียงมีรายรับรวม 20,000 บาทขึ้นไปฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ฟรีตลอดชีพ
    -  สมัครบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย วันนี้ช้อปสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่าย ใช้สะสมคะแนน แทนเงินสดได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าที่ร่วมรายการ ทุก 25 บาท=1 คะแนน 1000 คะแนน=100บาท
    -  ส่ง sms เตือนเมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตกสิกรไทย ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปและแจ้งวันครบกำหนดชำระ

    บัตรเครดิต UOB Visa ยูโอบี วีซ่า|บัตรเครดิตธนาคาร UOB
            
        บัตรเครดิต
        -  สมัครบัตรเครดิต UOB Visa ยูโอบี วีซ่า ฟรี..ค่าธรรมเนียม แรกเข้าและรายปี ปีแรกเพียงมีฐาน เงินเดือน 10,000 บาทรวมรายได้อื่น=15,000 บาท
        -  รับ 2 ข้อเสนอ สมัครบัตรเครดิตธนาคาร UOB ยูโอบี วีซ่า UOB Visa คู่บัตรเงินสดยูโอบี UOB Cash Plus
        -  1. รับ..ฟรีกระเป๋า Energe Sport Bag มูลค่า 2,490 บาทเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคาร UOB 5,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน(นับจากวันอนุมัติ)
        บัตรเครดิตกรุงไทย เคทีซี KTC CreditCard|ธนาคารกรุงไทย
                
            บัตรเครดิต
            -  สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย เคทีซี วีซ่า คลาสสิค KTC Credit Card ฟรี..ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
            -  เพียงมีรายได้รวม 15,000 บาทขึ้นไปธนาคารกรุงไทย KTC เปิดรับสมัครทั่วประเทศ เบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ 100 % จากวงเงินคงเหลืออยู่ในขณะนั้น
            -  บริการชำระค่าสาธณูปโภค/บริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต ที่การไฟฟ้านครหลวง,ส่วนภูมิภาค,ทีโอที  news มีต่อ 
        บัตรกดเงินสด (CASH REVOLVE)
        บัตรกดเงินสดกสิกรไทย K-Express Cash|สมัครบัตรกสิกร
                
            บัตรกดเงินสด
            -  สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรไทย K-Express Cashรายได้รวม =10,000 บาทขึ้นไป.. ฟรี..ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ อนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 3 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท
            -  สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรไทย K-Express Cash คือบัตรที่สามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด
            -  แต่จะมีค่าใช้จ่าย คือดอกเบี้ยคิดจากยอดเงินที่เบิกถอนจากบัตรเงินสด (ดอกเบี้ยคิดแบบลดต้นลดดอก 20% ต่อปี) 
        บัตรกดเงินสดธนาคารซีไอเอ็มบีไทย CIMB THAI ExtraCash
                
            บัตรกดเงินสด
            -  สมัคร บัครกดเงินสดธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย CIMB THAI ExtraCash เพียงมีรายได้รวม 15,000 บาทขึ้นไป ฟรี..ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก
            -  บัตรกดเงินสด อนุมัติวงเงิน 3 -5 เท่าและสุงสุดไม่เกิน1,500,000 บาท บัตรกดเงินสด ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย CIMB THAI ถอนเงินสดสูงสุด100,000บ./วัน
            -  การกดเงินสดจากบัตรผ่านตู้ ATM ธนาคารฯ จะคิดดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยมาตราฐานดังนี้ วงเงิน 30,000-49,999 บาทรับอัตราดอกเบี้ย 27% ต่อปี 
        บัตรกดเงินสดธนชาต|บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH CARD
                
            บัตรกดเงินสด
            -  สมัครบัตรกดเงินสดธนชาต หรือบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH CARD อายุ 20-70 ปีและรายได้รวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปเบิกเงินสด 100% ของวงเงินบัตรจากตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชม.
            -  บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH CARD ยิ่งใช้ดอกเบี้ย ยิ่งลด (อัตราดอกเบี้ยลดลงอนุมัติสูงสุด 3 %) ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
            -  รับคะแนนสะสม FLASH REWARDS ทุกยอดการกดเงินสด 20 บาท=100 คะแนน สะสมได้ 5 ปี  news มีต่อ 
        สินเชื่อ (PERSONAL LOAN)
        สินเชื่อธนาคารอิสลาม|สินเชื่ออิสลาม ISLAMIC BANK
                
            สินเชื่อ
            -  สินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์ธนาคารอิสลาม ISLAMIC BANK ผู้สมัครต้อง ไม่มีประวัติเสียทางการเงิน ,ไม่มีภาระหนี้สูง และรายได้สุทธิของผู้ขอสินเชื่ออิสลามและผู้ค้ำต้องเหลือเงินไม่น้อยกว่า 5,000 บ
            -  สินเชื่อธนาคารอิสลาม ต้องมีเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน พนักงานประจำต้องอายุงาน 1 ปีขึ้นไป และ (อายุงานรวมไม่ต่ำกว่า 3 ปี)/กรณีเจ้าของกิจการ อายุธุรกิจ 3 ปีขึ้นไป
            -  มีคนค้ำประกันที่น่าเชื่อถือได้ และไม่มีประวัติเสียหายทางการเงิน สินเชื่อวงเงินเอนกประสงค์เมื่ออนุมัติแล้วจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยในชื่อลูกค้า 
        สินเชื่อบุคคล สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด Standard Chartered
                
            สินเชื่อ
            -  สมัคร สินเชื่อบุคคล ธนาคารสแตนดาร์ดกชาร์เตอร์ด Standard Chartered Bank ฐานเงินเดือน7,000 บาทรวมรายได้อื่น=15,000 บาทขึ้นไป
            -  พิเศษ สินเชื่อบุคคล สแตนดาร์ดกชาร์เตอร์ด รับอัตราดอกเบี้ยที่ได้ ขั้นอยู่กับรายได้ที่ได้รับต่อเดือน รายได้ 15,000-20,000 บาทรับดอกเบี้ย 28% ต่อปี
            -  รายได้ 20,001-30,000 บาท รับ 25.99 % ต่อปี และรายได้ 30,001 -50,000บาท รับ 22.99 % ต่อปี รายได้ 50,001-100,000 บาท รับ 21.99 % ต่อปี 
        สินเชื่อบุคคลธนชาต T-LOAN|สมัครสินเชื่อธนาคารธนชาต
                
            สินเชื่อ
            -  สมัครสินเชื่อบุคคลธนชาต T-LOAN อายุ 20 ปีขึ้นไป รวมระยะเวลาการผ่อนชำระหนี้ทั้งหมดแล้ว อายุผู้กู้ต้องไม่เกิน 70 ปีบริบูรณ์ และผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำ 10,000 บาทขึ้นไปอายุงาน 1 ปีขึ้นไป
            -  อนุมัติ สินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต 20,000-49,999 บาทเลือกผ่อน 12-36 เดือนดอกเบี้ย 24% ผ่อน 48 เดือน 26% ผ่อน 60 เดือน 28%ต่อปี
            -  อนุมัติ สินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต 50,000-99,999 บาทเลือกผ่อน 12-36 เดือนดอกเบี้ย 22% ผ่อน 48 เดือน 24% ผ่อน 60 เดือน 26%ต่อปี